random thoughts of a semi-insane albeit charming little girl...

Friday, May 7

2 days more, election na.
wala pa ko iboboto na sure na sure. pano ba naman, ang hirap naman talaga kumilala kung sino talaga ang anjan for public service or private gain e. yesterday daw may nagbarilan na 2 candidates for the mayor's seat sa cavite. ang labo. sabi nga, karangalan pa bang matatawag yan na ikamamatay mo ang pakikipaglaban para lang sa serbisyo publiko? plus, having a seat in the government isnt the only way to serve the public. heinaku. kaya talaga naman, some people are there tlaga for selfish reasons. sana i make the right choice. haha, napaka idealistic ko pa naman, masisira ata talaga ang first-time voting experience ko pagnakakita ako ng sobrang di karapat dapat na mahahalal.
oh well.
hmmm
despidida for bro tomorrow. yay! will meet acil council-mates!
me trabaho kaya kami sa monday? sana meron para additional pay!!! hahaha.
o sha work work na.
:D feeling ko makaka-anim lang ako pero sana umabot ako sa seven...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home