random thoughts of a semi-insane albeit charming little girl...

Friday, April 16

exceeded quota today

haha, career-in ba ang trabaho?
me balak pa ko pumasok bukas or sa sunday. hehe. wala lang.
im depressed. pero di ung mega, kasi, alam mo ung klase ng depressed na in denial?
haha. lousy.
sana tomorrow will be a nicer day. sana maayos and all.
uwi na ko... kasi bibili pa ko ng carrots. hehehe. pinapabili ako ng nanay ko. tsaka sponge para panghugas ng mga pinggan namen. pati pala condensed milk. ang tamis non no? haha. wala lang.
si lily, di na ko pinansin sa ym... ako daw ang nangangareer. hmph.
oy, alala ko lang, si carol, naiyak daw sa entries ko. ganon ba ka-sad ang life ko? *sigh*
mabasa nga entries ko.. para makaiyak... ngek. mali. in denial nga pala ako na depressed. hehehe. hanlabulabo...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home